Lời Trái Tim
Âm Nhạc

Nhờ đâu SEVENTEEN có bước nhảy vọt về thành tích digital, vượt mặt cả nhóm nam SM, chỉ xếp sau BTS?

Thành tích nhạc số bùng nổ của SEVENTEEN trong đợt comeback Rock with You khiến người hâm mộ nở mũi tự hào!

SEVENTEEN là một trong những boygroup hàng đầu Kpop hiện nay. Ngày 22/10 vừa qua, nhóm nhạc nhà Pledis Entertainment trở lại đường đua âm nhạc với mini-album thứ 9 mang tên Attacca cùng ca khúc chủ đề Rock With You.

Đợt comeback này đánh dấu bước "nhảy vọt" về thành tích nhạc số của SEVENTEEN tại các BXH Hàn Quốc. Trong ngày đầu ra mắt, Rock with You gây bất ngờ khi xếp No.1 Melon (real-time), No.2 Genie, No.2 Bugs, No.4 Melon Top 100. Đến 12 giờ (giờ địa phương) ngày ngày 25/10, thứ hạng của ca khúc này vẫn nằm trong top 10 BXH Melon Top 100 - nơi vốn đang cạnh tranh bởi những cái tên "sừng sỏ" như IU, aespa, BTS... 

SEVENTEEN - Rock with you

Chưa dừng lại tại đó, Rock With You còn mạnh mẽ vươn lên vị trí No.25 trong BXH Melon Daily ngày 25/10. Thành tích này đưa SEVENTEEN trở thành boygroup có thứ hạng cao thứ nhì trong năm 2021 tại Melon Daily Chart, chỉ xếp sau BTS với 3 ca khúc Butter, My Universe Permission to Dance. Người hâm mộ còn được dịp "nở mũi" tự hào khi SEVENTEEN vượt mặt NCT - boygroup đối thủ. Trước đây, các fan NCT thường "cà khịa" SEVENTEEN flop mảng nhạc số, nhưng hiện tại SEVENTEEN đã ở "mâm trên" so với nhóm nam nhà SM.

Nhờ đâu SEVENTEEN có bước nhảy vọt về thành tích digital, vượt mặt cả nhóm nam SM, chỉ xếp sau BTS? - Ảnh 2.

SEVENTEEN có peak mới trên BXH Melon Daily, đạt vị trí No.25 vào sáng 25/10

Nhờ đâu SEVENTEEN có bước nhảy vọt về thành tích digital, vượt mặt cả nhóm nam SM, chỉ xếp sau BTS? - Ảnh 3.

Ca khúc Rock With You ổn định trong Top 5 các BXH vào tối 25/10

Nguyên nhân đầu tiên khiến boygroup đông dân nhà Pledis thăng hạng thành tích digital, chính là giai điệu dễ nghe, dễ "nghiện" của Rock With You. Rock With You thuộc thể loại rock pha trộn âm thanh synth mạnh mẽ, kết hợp guitar dồn dập. Bài hát truyền tải thông điệp về một trái tim yêu không kiểm soát và đầy chân thành, do Woozi, Vernon và Joshua tham gia viết lời, sáng tác cùng các producer nước ngoài. 

Rock With You bắt tai ngay từ line đầu tiên của Joshua, sau đó "hạ gục" fan bằng đoạn hát cực "nghệ" của Hoshi. Trên mạng xã hội, Knet còn nức nở khen ngợi đoạn điệp khúc "ăn tiền" của Rock With You: "I tell you, this time I wanna rock with you/ Moonlight, I bame shine on you"... Rung cảm tươi sáng của bài hát cùng vũ đạo bắt mắt cũng là một điểm cộng giúp SEVENTEEN chinh phục khán giả.

Nhờ đâu SEVENTEEN có bước nhảy vọt về thành tích digital, vượt mặt cả nhóm nam SM, chỉ xếp sau BTS? - Ảnh 4.

Bên cạnh chất lượng của bài hát chủ đề, không thể không nhắc đến sự ủng hộ hết mình từ cộng đồng fan Hàn. Sau khi SEVENTEEN gia hạn hợp đồng hồi tháng 7, người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi tiếp tục sát cánh cùng nhóm trong chặng đường tương lai. Đợt comeback này, K-Carat đã rất nhiệt tình stream, góp phần mang lại thành tích cao tại các BXH. Đặc biệt, sau khi Melon "xóa sổ" BXH 24Hits, cải tổ thành BXH Melon Top 100 với những tiêu chí "dễ thở" hơn, nhiều boygroup có fandom đông đảo đã được hưởng lợi, cải thiện thứ hạng đáng kể. SEVENTEEN cũng không phải ngoại lệ. 

Ví dụ, ca khúc chủ đề Ready To Love thuộc mini-album Your Choice phát hành hồi tháng 6 của SEVENTEEN chỉ đạt hơn 492.000 lượt stream, 63.300 ULs trong ngày đầu ra mắt. Trong khi đó, Rock With You đã vượt mốc 1,1 triệu lượt stream và có tới 150.797 ULs trong 24 giờ đầu phát hành.

Không chỉ "làm ăn" ngon nghẻ trong mảng digital, tình hình views Youtube của MV Rock With You cũng rất khả quan. Đến sáng 26/10, MV đạt 24,6 triệu lượt xem, 1 triệu lượt like và hơn 175.000 bình luận. Nhóm nhạc nhà Pledis đã có 4 ngày dẫn đầu danh sách MV có lượt xem trong ngày cao nhất Youtube. Đặc biệt, chỉ trong 24 giờ đầu ra mắt, MV đã nhận được 8,3 triệu views, là MV có lượt xem ngày đầu cao nhất từ trước đến nay của SEVENTEEN, vượt kỷ lục trước đó của MV HOME;RUN (6,6 triệu views) hồi tháng 10/2020.

Nhờ đâu SEVENTEEN có bước nhảy vọt về thành tích digital, vượt mặt cả nhóm nam SM, chỉ xếp sau BTS? - Ảnh 5.

Ngày 25/10, MV Rock with You đạt hơn 5,1 triệu lượt xem trên YouTube, vượt mặt cả MV mới ra lò Favorite của NCT 127

Trong không khí tưng bừng mừng đợt comeback thành công của SEVENTEEN, các V-Carat cũng sẽ được thưởng thức những sân khấu đặc biệt thời gian tới. SEVENTEEN đang gần khán giả Việt hơn bao giờ hết với vai trò Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada trong "Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale To".

Không chỉ dừng lại ở hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 50%, voucher tích lũy to nhất từ trước đến giờ lên đến 800k, cùng giao hàng miễn phí toàn quốc. Lễ hội mua sắm 11.11 lần này còn rất đáng được mong chờ bởi màn trình diễn của SEVENTEEN trên sân khấu Đại tiệc âm nhạc 11.11 - Lazada Supershow diễn ra lúc 19 giờ ngày 10/11/2021 cùng hàng loạt các ngôi sao tên tuổi hàng đầu V-Pop. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí bùng nổ cùng rất nhiều voucher ưu đãi giúp việc mua sắm tại nhà thêm thú vị và tiết kiệm hơn.

Nhờ đâu SEVENTEEN có bước nhảy vọt về thành tích digital, vượt mặt cả nhóm nam SM, chỉ xếp sau BTS? - Ảnh 6.

"Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale To" bắt đầu từ 0 giờ ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra một ngày duy nhất. Đây là một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất dịp cuối năm của Lazada với hàng triệu sản phẩm giảm giá lên đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đặc biệt, khi mua sắm trong ngày này khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy to nhất trước đến nay với giá trị lên đến 800 ngàn VNĐ cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.