Lời Trái Tim
Âm Nhạc

Nam rapper dù "em chưa 18" nhưng vẫn ra mắt được MV 18+ với loạt cảnh nóng phản cảm, nhìn vào số view hơn 300 triệu mà choáng

Thế nào là nghệ sĩ còn chưa đủ tuổi xem MV của chính mình?

Lil Tecca, chàng rapper sinh năm 2002 đến từ Queens, New York có sở thích và ước mơ trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp thi đấu NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) đã bén duyên với rap từ năm 16 tuổi. 

Năm 2019, anh chàng ra mắt với sản phẩm Ransom, đây là bước chuyển mình rất quan trọng của chàng trai 19 tuổi khi bắt đầu làm rapper. Trước đó, anh chàng vẫn chỉ chăm chú chơi thể thao và có tung một số bản thu lên SoundCloud. 

Nam rapper dù em chưa 18 nhưng vẫn ra mắt được MV 18+ với loạt cảnh nóng phản cảm, nhìn vào số view hơn 300 triệu mà choáng - Ảnh 1.

Rapper Lil Tecca ra mắt MV Ransom

Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là 1 trong những yếu tố làm cho công chúng nhớ đến Ransom chính là phần MV khá "ngang ngược". Lil Tecca - chàng trai khi đó còn chưa đủ tuổi để xem MV của chính mình. MV Ransom được Lil Tecca cho ra mắt vào mùa hè năm 2019, khi anh chàng mới 17 tuổi. 

Sản phẩm này "sặc mùi 18+" với khung cảnh xuyên suốt MV là một phòng tập gym "mát mẻ" với những cô gái ăn mặc vô cùng nhạy cảm. MV Ransom chỉ dài 2 phút rưỡi nhưng cảnh nóng đã đến... 2 phút, thực sự là rất táo bạo.

Nam rapper dù em chưa 18 nhưng vẫn ra mắt được MV 18+ với loạt cảnh nóng phản cảm, nhìn vào số view hơn 300 triệu mà choáng - Ảnh 2.

Tinh thần gợi dục đã được đưa vào từ đầu

Nam rapper dù em chưa 18 nhưng vẫn ra mắt được MV 18+ với loạt cảnh nóng phản cảm, nhìn vào số view hơn 300 triệu mà choáng - Ảnh 3.

...và xuyên suốt 2 phút hơn của MV là những cảnh như thế này

Những cảnh được dựng bằng đồ hoạ hoạt hình cũng rất dễ gây liên tưởng cho khán giả

Được nhiều tạp chí uy tín như Billboard, Pitchfork xưng danh là ca khúc mùa hè của 2019, Ransom chính là một bài hát debut thành công của Lil Tecca. Phần nhìn của MV đầy yếu tố gợi dục chính là một yếu tố kén người xem nhưng không vì vậy mà khán giả từ chối Ransom. Sau 2 năm phát hành, MV này cũng đã thành công có hơn 300 triệu lượt xem trên YouTube - một con số mà không phải nghệ sĩ mới nào cũng có được. 

Phần cuối MV còn "bỏng mắt" hơn 100 lần

Chắc hẳn, nhiều người quay lại MV Ransom là nhờ phần nhạc được đánh giá cao cùng chiếc MV khiến người xem "ngượng chín mặt" nhưng lại khiến nhiều người tò mò. Gen Z dạo này đúng là "bạo quá bạo" rồi!

Nguồn: Tổng hợp - Clip: YouTube