Lời Trái Tim
Xã Hội

Lời cảm ơn khơi vạn tấm lòng dành cho shipper

"Một đơn hàng, vạn yêu thương" đã khép lại nhưng lòng người thì rộng mở bởi ý nghĩa của chương trình và sự quan tâm mà các doanh nghiệp đã dành riêng cho đội ngũ shipper.

Để trao quà đến các shipper trong lúc dịch căng thẳng không phải là điều dễ dàng. Nhưng bằng sự nỗ lực của chương trình, 10.000 phần quà cuối cùng đã được trao tay shipper với đong đầy tiếng cười xen lẫn xúc động. Những phần quà thiết thực gửi tặng đội ngũ shipper như khẳng định: Dù giao hàng không tiếp xúc nhưng lời cảm ơn vẫn luôn hiện hữu như chính tấm lòng mà cộng đồng dành cho họ.

"Một đơn hàng, vạn yêu thương": Cảm ơn đâu chỉ là lời nói!

"Không ra khỏi nhà", "ai ở đâu ở yên đó" là những cụm từ đã quen thuộc với bao người giữa thời dịch này. Vậy mà vẫn có những người lại chọn ra đường. Họ chính là đội ngũ shipper. Shipper mùa dịch ra đường không chỉ vì gánh nặng cơm áo mà còn vì lòng yêu nghề. Họ ra đường không chỉ vì trách nhiệm công việc mà còn vì mong muốn chung tay duy trì "mạch sống" cho cộng đồng. Họ chấp nhận vượt qua nỗi lo lắng nguy cơ rủi ro mắc bệnh, những khó khăn giao hàng mùa dịch để cố gắng hoàn thành công việc. Họ xứng đáng nhận lại hơn một lời cảm ơn.

Lời cảm ơn khơi vạn tấm lòng dành cho shipper - Ảnh 1.

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận lại hơn một lời cảm ơn

Thấu hiểu nỗi vất vả đó của các shipper, chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" đã ra đời như một lời động viên, khích lệ tinh thần. Lướt mạng xã hội với hashtag #ThankYouShipperP&G, sẽ thấy ấm lòng biết bao khi chương trình đã nhanh chóng được đón nhận và lan tỏa. Từ người nổi tiếng như hoa hậu H’Hen Niê, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho đến những khách hàng trên mọi miền đất nước, họ đều hướng về shipper với tất cả sự trân trọng và tình cảm yêu thương. Nhờ chương trình, dù đang ở nhà tuân thủ quy định giãn cách và nhận hàng không tiếp xúc nhưng lời cảm ơn shipper của mọi người đã trở nên "hữu hình" với những phần quà thiết thực từ P&G Việt Nam.

Lời cảm ơn khơi vạn tấm lòng dành cho shipper - Ảnh 2.

Các sao Việt cùng nhau lan tỏa lời cảm ơn đến shipper

Không những thế, lời cảm ơn shipper còn được cộng đồng mạng truyền nhau qua những bức vẽ ngộ nghĩnh với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ. Các shipper đã trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện mua hàng mùa dịch với rất nhiều yêu thương. Và dù muốn hay không, họ thực sự là những người hùng thầm lặng trong tim mọi người khi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm thiết yếu đến cho người dân.

Lời cảm ơn khơi vạn tấm lòng dành cho shipper - Ảnh 3.

Các shipper đã trở thành nhân vật chính trong nhiều câu chuyện trên mạng

"Cảm ơn P&G vì đã thấu hiểu và đồng hành cùng anh em shipper" - đó là lời bình luận của rất nhiều shipper về chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương". Thay vì nói về những vất vả, áp lực đang đối mặt thì những shipper đã chọn nụ cười lạc quan. Vì họ đều biết rằng dù phía trước tay lái là khó khăn nhưng sau lưng họ là sự quan tâm, yêu thương của cả cộng đồng.

Các doanh nghiệp hợp sức lan tỏa vạn yêu thương

Để chương trình có được sự lan tỏa và cộng hưởng mạnh mẽ như vậy, P&G đã bắt tay cùng các nền tảng thương mại điện tử là Tiki, Lazada, Shopee phối hợp thực hiện. Với sự đồng tâm của các doanh nghiệp, 10.000 phần quà với tổng giá trị là 2,8 tỷ đồng đã được trao tặng đến các shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store).

Chia sẻ về chương trình, bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám đốc Kinh doanh Cấp cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam, cho biết: "Đây là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này."

Theo bà Tôn Nữ Minh Thi, Giám đốc Ngành hàng Cấp cao tại Tiki: "Suốt từ đầu đợt dịch thứ tư, lực lượng shipper của TikiNOW Smart Logistics vẫn nỗ lực giao nhận đúng hạn đến 92% và tỷ lệ đi làm của đội ngũ này là 99%. Các nhân viên giao hàng của Tiki không quản ngại dù nhiều điểm tập kết nhận hàng bị phong tỏa."

Cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của đội ngũ shipper mùa dịch, đại diện cho nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh - Tổng Giám đốc Lazada Logistics chia sẻ: "Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Lazada là đáp ứng nhu cầu của người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cũng như sẻ chia những khó khăn của đội ngũ nhân viên giao nhận (Shipper)".

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: "Chúng tôi hết sức vui mừng khi được đồng hành cùng P&G trong chiến dịch 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' nhằm tôn vinh những đóng góp và hỗ trợ thiết thực cho đội ngũ giao hàng - mắt xích tối quan trọng trong chuỗi cung ứng cho tất cả mọi người trong thời điểm khó khăn như hiện nay."

Lời cảm ơn khơi vạn tấm lòng dành cho shipper - Ảnh 5.

Các doanh nghiệp hợp sức lan tỏa vạn yêu thương

P&G Việt Nam luôn hướng đến cộng đồng vì những điều tốt đẹp

Lời cảm ơn khơi vạn tấm lòng dành cho shipper - Ảnh 6.

P&G Việt Nam luôn hướng đến cộng đồng vì những điều tốt đẹp

Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" là sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng và đã khép lại với rất nhiều yêu thương. P&G Việt Nam tin rằng, những phần quà thiết thực sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các shipper, để họ thêm vững tâm hoàn thành công việc của mình.