Lời Trái Tim
Thời trang

Fan Lisa "phát khóc" trước sự kiện mà idol bỏ lỡ, nhãn hàng liền có động thái làm ai nấy nức nở

Cho đến giờ, dư âm lùm xùm của Lisa và công ty YG vẫn chưa tắt ngấm.

Chắc hẳn chuyện Jisoo - Rosé mặc đồ không như fan kỳ vọng tại Paris Fashion Week hay việc Jennie "hớ hênh" tại show Chanel cũng chẳng ầm ĩ như drama của Lisa. Sự vụ công ty chủ quản không cho idol người Thái dự Tuần lễ thời trang đã dấy lên làn sóng bài xích của netizen hướng tới YG Entertainment, đẩy những cuộc tranh cãi nảy lửa trên MXH tới hồi gay cấn.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, BVLGARI - thương hiệu công khai thông tin Lisa không được dự Fashion Week, đã đăng tải đoạn video về sự kiện nữ idol bỏ lỡ.

Sự kiện của BVLGARI mà Lisa bỏ lỡ

Bầu không khí vui tươi và náo nhiệt, điệu nhạc xập xình của Beyoncé thôi thúc người ta đứng lên nhảy múa, địa điểm tổ chức lộng lẫy và xứng tầm thương hiệu đẳng cấp thế giới... ngần ấy yếu tố đủ để fan Lisa tiếc nuối. "Ôi Lisa", "Trời ơi giá như Lisa được dự", "Huhu tội nghiệp Lisa của chúng tôi quá", "Càng nhìn sự kiện này mà tôi càng căm ghét YG"... là loạt bình luận của netizen.

Dường như hiểu được nỗi lòng dân tình, CEO của BVLGARI, ông Jean-Christophe Babin đã có động thái mang tính nhân văn. Vị CEO đã đăng tải hình ảnh Lisa kèm dòng nhắn nhủ: "Các bạn sẽ thấy nữ hoàng được chào đón bởi BVLGARI tại #eternalcity".

Fan Lisa phát khóc trước sự kiện mà idol bỏ lỡ, nhãn hàng liền có động thái làm ai nấy nức nở - Ảnh 3.

"Buổi chụp tuyệt đẹp của @lalalalisa_m bởi @bazaarthailand. Chúng tôi tự hào vì được đồng hành cùng Lisa và rất nóng lòng được gặp cô ấy tại Roma cho buổi đánh giá sản phẩm của @bulgari 2022/2023", ông Jean-Christophe Babin nói

Rất nhiều bình luận thể hiện niềm hân hoan của người hâm mộ được để lại phía dưới bức hình. Ai nấy đều cảm thấy như được an ủi, đồng thời thể hiện lòng biết ơn tới sự tận tuỵ và ân cần mà BVLGARI gửi tới đại sứ thương hiệu.

Fan Lisa phát khóc trước sự kiện mà idol bỏ lỡ, nhãn hàng liền có động thái làm ai nấy nức nở - Ảnh 4.

Tháng 7/2020. Lisa trở thành đại sứ thương hiệu của BVLGARI - đánh dấu bước chuyển biến tích cực trong mối quan hệ tốt đẹp của nữ thần tượng với thương hiệu trang sức cao cấp toàn cầu

Fan Lisa phát khóc trước sự kiện mà idol bỏ lỡ, nhãn hàng liền có động thái làm ai nấy nức nở - Ảnh 5.

Trên thực tế, Lisa đã xuất hiện với trang sức của BVLGARI từ trước đó khá lâu, cho thấy mối thân tình của cả hai đã được ấp ủ từ trước

Ảnh: Sưu tầm