Với bài tập này, chỉ cần tập luyện mỗi ngày là bạn sẽ thấy được hiệu quả chỉ sau khoảng 3 tuần. Eo thon và bụng phẳng chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện bikini.

Tamayo Arya là huấn luyện viên Yoga tại Nhật Bản. Cô đã chia sẻ một bài tập nhanh chóng nhưng hiệu quả có thể biến vòng bụng chảy xệ thành bụng phẳng và săn chắc chỉ trong vài tuần. Bài tập này tập trung vào việc kéo căng cơ lưng và cơ bụng của bạn, ngăn chất béo tích tụ ở khu vực này. Quan trọng nhất chính là bài tập này cực kỳ đơn giản mà bạn có thể tập hàng ngày.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 1.

Huấn luyện viên Tamayo Arya

Động tác 1

Bạn nên khởi động và căng cơ trước bất kỳ bài tập nào. Chỉ cần đứng thẳng với cánh tay đặt trên hông sau đó hít thở sâu. Lưu ý nên tập trên thảm yoga để tránh chấn thương.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 2.

Động tác 2

Vẫn chống hai tay lên hông để giữ thăng bằng, sau đó tách hai chân rộng hơn vai. Hãy nhớ, mỗi bàn chân nên hướng ra ngoài một chút.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 3.

Động tác 3

Đặt tay lên đầu gối và hạ người xuống, giữ lưng luôn thẳng. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy cơ đùi của mình đang căng ra. Hãy nhớ thực hiện động tác một cách chậm rãi và chính xác, đảm bảo rằng bạn cảm nhận được phần căng ở cơ đùi cũng như cơ bụng dưới.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 4.

Động tác 4

Hơi rướn người về phía trước, xoay vai phải sang trái và hướng vào trong. Ở tư thế này, vai nhìn sẽ vuông góc với mặt sàn. Bạn sẽ cảm thấy cơ đùi, eo và lưng căng ra. Giữ tư thế này trong 3 giây và trở lại tư thế trước đó (tư thế 3).

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 5.

Động tác 5

Khi ở tư thế này, bạn nên hít thở sâu trước khi thực hiện động tác ở bên còn lại.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 6.

Động tác 6

Lặp lại động tác 4 theo hướng ngược lại, xoay vai trái của bạn sang phải và vào trong, vai phải của bạn hướng lên phía trần nhà.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 7.

Lưu ý: Để có kết quả tối ưu, hãy thực hiện 2 hiệp với 10 lần lặp lại bài tập. Và đừng quên rằng kết hợp nó với một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh đồ ngọt, đồ uống có gas hay đồ ăn quá nhiều dầu mỡ nhé. Bài tập này cũng giúp phát triển tính linh hoạt cho vùng cột sống đồng thời săn chắc cơ bụng và đùi.

Chế độ ăn của Tamayo Arya

Trên trang cá nhân của mình, vị huấn luyện viên này cũng thường xuyên chia sẻ các bữa ăn hàng ngày của mình, có thể thấy cô ăn uống chủ yếu là các loại rau cùng trái cây. Loại trái cây mà cô yêu thích nhất chính là quả bơ, loại quả này không những tốt cho sức khỏe, cơ bắp mà còn giúp chống lão hóa, ngừa nếp nhăn cho làn da.

Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 8.
Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 9.
Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 10.
Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 11.
Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 12.
Chuyên gia người Nhật hướng dẫn 1 bài tập giúp đốt mỡ bụng dưới chỉ trong 3 tuần - Ảnh 13.

Chế độ ăn của Tamayo Arya chủ yếu là các loại rau củ, cô thường xuyên ăn salad và smoothie

Nguồn: Tổng hợp

https://afamily.vn/chuyen-gia-nguoi-nhat-huong-dan-1-bai-tap-giup-dot-mo-bung-duoi-chi-trong-3-tuan-20220514203625199.chn