Lời Trái Tim
Thời trang

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt

Đi đâu để vừa mua sắm vừa có những quả ảnh check-in cực ngầu? Qua ngay cửa hàng adidas Originals Bitexco Financial Tower chứ còn đâu nữa. Có đến 5 tác phẩm độc đáo của các nghệ sĩ sáng tạo Việt trẻ chờ bạn đến chiêm ngưỡng cùng với hàng trăm item street s

Vừa qua, cửa hàng adidas Originals Bitexco Financial Tower đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, kết hợp hài hòa giữa tinh thần thương hiệu và nét đẹp văn hóa bản địa đặc sắc. Với trải nghiệm mua sắm chất lượng cùng không gian mới mẻ, đặc biệt là nhiều góc "sống ảo" bắt mắt, cửa hàng hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in "cháy máy" của giới trẻ Sài Gòn trong thời gian sắp tới.

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 1.

Diện mạo mới của cửa hàng adidas Originals Bitexco Financial Tower nhìn từ bên ngoài

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 2.

Trải qua thời gian nâng cấp, không gian cửa hàng được tái cấu trúc và bày trí một cách hợp lý, nhiều item đa dạng, độc đáo được bày bán tại cửa hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và chất lượng nhất. Bên cạnh những item "chất hơn nước cất", tâm điểm của cửa hàng là những tác phẩm nghệ thuật độc lạ, đậm chất Việt - cú bắt tay thành công giữa adidas và các nghệ sĩ sáng tạo trẻ Việt Nam.

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 3.

Nằm ngay cửa ra vào, tác phẩm VUI của tác giả Tùng Monkey gây ấn tượng mạnh với tạo hình phi giới tính của nhân vật chú Tễu và cô Tễu, gửi gắm thông điệp về tinh thần lạc quan, tự tin thử nghiệm các yếu tố văn hóa truyền thống và sáng tạo không giới hạn

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 4.

Người chơi hệ meme chắc chắn không thể bỏ qua tác phẩm này. "Mind the Gap" của Caubetho (Nguyễn Ngọc Vũ) lấy cảm hứng từ những icon meme của thời đại Internet và hình ảnh văn hóa truyền thống, qua đó thể hiện góc nhìn cá nhân của tác giả về việc adidas luôn tiên phong trong việc tái chế và xử lý chất liệu mới vào những đôi giày

Bên cạnh đó, các tác phẩm đoạt giải của 3 tác giả bước ra từ cuộc thi Việt Nam Đồng Hiện cũng thu hút bất cứ ai từ cái nhìn ban đầu và tạo nên những góc "sống ảo" cực chất! Chần chờ gì mà không lôi ngay máy ra check-in và làm bừng newsfeed với những màu sắc rực rỡ này!

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 5.
adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 6.

Lần lượt từ trái qua: Tác phẩm "In a Bowl" - Nguyễn Trương Thái Hoàng, "Nhịp Sống Đan Xen" - Trần Cường Thịnh, "Convergence" - Trần Thị Thiên Ngân

Vừa mở cửa cách đây không lâu nhưng adidas Originals Bitexco Financial Tower đã trở thành một trong những địa điểm hẹn hò check-in hấp dẫn của giới trẻ Sài Gòn, thu hút cả những cái tên đình đám như fashionista Châu Bùi.

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 7.

Châu Bùi tạo dáng siêu ngầu với tác phẩm nghệ thuật tại cửa hàng

adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 8.
adidas Originals Bitexco vừa trở lại đã gây bão giới trẻ Sài thành với không gian “sống ảo” cực chất lấy cảm hứng từ văn hóa Việt - Ảnh 9.

Các fan adidas hào hứng check-in cùng bạn bè

Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay cửa hàng adidas Originals Bitexco Financial Tower để sở hữu cho riêng mình những bức hình cực độc và đem khoe cho bạn bè nhé!

Phóng sự đặc biệt đường dây mua bán nội tạng - kỳ 2: Cuộc trao đổi trực tiếp với "cò", xúi người bán dọa tự tử để thuyết phục gia đình

Xã Hội4 giờ trước

Theo lời dụ dỗ của cò nội tạng, việc hiến thận không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ, vết mổ chỉ nhỏ như sợ chỉ... Ngay khi đồng ý hiến thận, các đối tượng liên tục nã điện thoại thúc giục người bán thận nhanh chóng chuẩn bị giấy tờ để bay vào Huế khám sức khoẻ

Phóng sự đặc biệt đường dây mua bán nội tạng - kỳ 2: Cuộc trao đổi trực tiếp với "cò", xúi người bán dọa tự tử để thuyết phục gia đình